The soldiers



                  рд╕ैрдиिрдХ

рд╕рдз्рдпाрдЪ्рдпा рддрд░ुрдгांрд╡рд░ рдЯीрд╡्рд╣ी рд╡ рд╕ाрдоाрдЬिрдХ рдоाрдз्рдпрдоे рдпांрдЪा рдлाрд░ рдоोрдаा рдк्рд░рднाрд╡ рдЖрд╣े . рдЯीрд╡्рд╣ीрд╡рд░ीрд▓ рдХाрд░्рдпрдХ्рд░рдо рдмрд╣ुрддांрд╢ рд╡ेрд│ा рд╡ाрд╕्рддрд╡ाрдкाрд╕ूрди рджूрд░ рдЧेрд▓ेрд▓े рдЕрд╕рддाрдд . рдХिंрдмрд╣ुрдиा рдк्рд░ेрдХ्рд╖рдХांрдиा рд╡ाрд╕्рддрд╡ाрдкाрд╕ूрди рджूрд░ рдиेрдгे рд╣ेрдЪ рдд्рдпांрдЪे рдЙрдж्рджिрд╖्рдЯ рдЕрд╕рддे . рдд्рдпा рдХाрд░्рдпрдХ्рд░рдоांрддीрд▓ рд╕ाрдоाрдЬिрдХ рд╕рдорд╕्рдпा рдпा рд╡ाрд╕्рддрд╡ рдирд╕рддाрдд . рдд्рдпा рдХाрд▓्рдкрдиिрдХ рдЕрд╕рддाрдд . рдПрдЦाрджрдпा рдХाрд░्рдпрдХ्рд░рдоाрддीрд▓ рдХрдеाрдирдХाрдд рд╡ाрд╕्рддрд╡ाрдЪ्рдпा рдЬрд╡рд│ рдЬाрдг्рдпाрдЪा рдк्рд░рдпрдд्рди рдЕрд╕рддो , рдиाрд╣ी рдЕрд╕े рдиाрд╣ी . рдкрдг рддे рд╡ाрд╕्рддрд╡ рдЦूрдк рд╕ुрд▓рдн рдХेрд▓ेрд▓े рдЕрд╕рддे . рдд्рдпाрддрд▓े рддाрдгрддрдгाрд╡ рдЕрд╕्рд╕рд▓ рдирд╕рддाрдд . рддे рд╕ुрд▓рднीрдХृрдд рдЕрд╕рддाрдд . рдд्рдпाрдоुрд│े рдд्рдпाрддीрд▓ рдЪिрдд्рд░рдгाрдд , рдЬीрд╡рдиाрдЪ्рдпा рджрд░्рд╢рдиाрдд рдЙрдерд│рдкрдгा рдЕрд╕рддो . рд╕ैрдиिрдХ рдШрдбрдг्рдпाрд╕ाрдаी рдЬ्рдпा рдзाрд░рдгांрдЪी рдЖрд╡рд╢्рдпрдХрддा рдЕрд╕рддे , рдд्рдпा рдзाрд░рдгा рддрд░ुрдгांрдиा рдкрд░िрдЪрдпाрдЪ्рдпा рдирд╕рддाрдд . рдд्рдпाрдоुрд│े рдд्рдпांрдиा рд╕ैрдиिрдХ рдо्рд╣рдгूрди рдШрдбрд╡рдгे рдЬिрдХिрд░ीрдЪे рдмрдирддे . рд╕ेрдиाрджрд▓ाрддीрд▓ рд╡ाрд╕्рддрд╡ рд╣े рд░ोрдХрдбे , рд░ांрдЧрдбे рдЕрд╕рддे . рддрд░ рдЯीрд╡्рд╣ीрдоुрд│े рд╕ैрдиिрдХांрд╡िрд╖рдпी рд░ोрдоँрдЯिрдХ рдХрд▓्рдкрдиा рдиिрд░्рдоाрдг рдХेрд▓ी рдЧेрд▓ेрд▓ी рдЖрд╣े . рд╕ेрдиाрджрд▓ाрд▓ा рд░ोрдоँрдЯिрдХрдкрдгा , рд╣рд│рд╡ेрдкрдгा рдЪाрд▓рдд рдиाрд╣ी . рддेрдеे рд░ोрдЦрдаोрдХ , рдХрдаोрд░ рд╡ाрд╕्рддрд╡ाрд▓ा рд╕ाрдоोрд░े рдЬाрд╡े рд▓ाрдЧрддे . рд╣े рдирд╡ीрди рддрд░ुрдгांрдиा рдЬрдордд рдиाрд╣ी . рдиाрдЧрд░ी рдЬीрд╡рди рд╡ рд╕ैрдиिрдХी рдЬीрд╡рди рдпांрдЪ्рдпाрдд рдЕंрддрд░ рдкрдбрд▓ेрд▓े рдЖрд╣े . рдЪांрдЧрд▓ा рд╕ैрдиिрдХ рд╣ोрдг्рдпाрд╕ाрдаी рд╣े рдЕंрддрд░ рджूрд░ рдХрд░рдгे рдЖрд╡рд╢्рдпрдХ рдЖрд╣े . рддрд░рдЪ рджेрд╢ाрд▓ा рдЪांрдЧрд▓ा рд╕ैрдиिрдХ рдоिрд│ू рд╢рдХрддो . рдд्рдпाрд╕ाрдаी рдЖрдкрдг рдк्рд░рдердо рд╕ैрдиिрдХ рд╕рдордЬूрди рдШेрддрд▓ा рдкाрд╣िрдЬे . рд▓ेрдЦिрдХांрдиा рдХрд░्рдирд▓ рд░ाрдгांрдХрдбूрди рд╣ा рджृрд╖्рдЯिрдХोрди рдоिрд│ाрд▓ा . рдпा рдЬाрдгिрд╡ेрдоुрд│े рд╕ैрдиिрдХाрддрд▓ा рдоाрдгूрд╕ рд╕рдордЬूрди рдШेрдгे рдЖрдкрд▓्рдпाрд▓ा рдЕрдзिрдХ рд╕ोрдкे рдЬाрдИрд▓ , рдЕрд╕े рд▓ेрдЦिрдХांрдиा рд╡ाрдЯрд▓े . рд╣ी рднाрд╡рдиा рд╡्рдпрдХ्рдд рдХрд░рдг्рдпाрд╕ाрдаी рдд्рдпांрдиी ' рдЖрдо्рд╣ांрд▓ा рд╕ैрдиिрдХ рдиाрд╡ाрдЪा рдоाрдгूрд╕ рдХрд│ू рд▓ाрдЧрд▓ा , ' рдЕрд╕े рд╡िрдзाрди рдХेрд▓े рдЖрд╣े . 


TV and social media have a huge impact on today's youth.  Most of the time the programs on TV are far from reality.  In fact, their goal is to take the audience away from reality.  The social problems in those programs are not real.  They are imaginary.  The storyline of an event is an attempt to get closer to reality, no it is not.  But it is actually made much easier.  The tensions in it are not genuine.  They are simplified.  So there is shallowness in the depiction, in the philosophy of life.  The assumptions needed to become a soldier are unfamiliar to young people.  So it becomes a matter of urgency to make them soldiers.  The reality in the army is cash, yam.  So TV has created a romantic idea about soldiers.  Romanticism, gentleness does not work for the army.  There, we have to face the harsh, harsh reality.  It does not appeal to young people.  There is a gap between civilian life and military life.  This gap needs to be bridged to be a good soldier.  Only then can the country get a good soldier.  For that we must first understand the soldier.  The writers got this view from Colonel Rana.  The writers thought that this would make it easier for them to understand the man in the army.  To express this sentiment, he has stated, "We came to know a man named Sainik."

Comments

Popular posts from this blog

рд╡्рдпрдХ्рддीрдЪ्рдпा рдЬीрд╡рдиाрддीрд▓ ' рдЖрдд्рдорд╡िрд╢्рд╡ाрд╕ा' рдЪे рд╕्рдеाрди

Babasaheb Ambedkar

Confidence